Yếu tố làm cho khách hàng ấn tượng và có thiện cảm không chỉ là vẻ bề ngoài hào nhoáng của công ty; mà còn là sự tỉ mỉ và chỉnh chu trong cách trang trí nội thất văn phòng. Để có một văn phòng làm việc đẹp cũng như mang đến sự thoải mái và ấn tượng với khách hàng thì không quá khó. Vì thế, LU Design xin chia sẻ các cách giúp cho chủ đầu tư sở hữu được văn phòng làm việc gây ấn tượng với các đối tác.
Xem thêm:
Trang trí nội thất văn phòng đem lại lợi ích gì?
Khi chú trọng vào việc trang trí nội thất văn phòng với cách bố trí nội thất hợp lý, khoa học đem đến nhiều lợi ích khác nhau. Có thể kể đến như: tạo được thiện cảm với khách hàng, tăng sự sáng tạo cho nhân viên và như đem lại hiệu quả cao trong công việc. Một văn phòng được trang trí nội thất đẹp cũng có thể là cơ hội cho các chủ đầu tư phát triển hơn.

Những cách trang trí nội thất văn phòng đẹp
Từ các lợi ích của việc trang trí nội thất văn phòng. Việc bố trí nội thất cần được các chủ đầu tư quan tâm và chú trọng. Không chỉ mỗi nội thất văn phòng của nhà lãnh đạo mà tại bất kỳ không gian nào trong công ty cũng cần được đầu tư. Vì mỗi không gian sẽ để lại các ấn tượng khác nhau cho đối tác.

Quầy lễ tân – Điểm đến đầu tiên của khách hàng
Quầy lễ tân, khu vực nằm ngay cửa chính của công ty. Là điểm dừng chân đầu tiên của khách hàng khi đến công ty. Vì thế, nơi đây phải được chỉnh chu về mọi mặt. Do đó, việc trang trí nội thất văn phòng cũng không ngoại lệ.

Một quầy lễ tân được trang trí, sắp xếp nội thất hợp lý và đẹp mắt là yếu tố để lại nhiều ấn tượng với khách hàng. Khi lựa chọn nội thất để trang trí cho quầy lễ tân nên sử dụng các nội thất tiện nghi và đơn giản. Cùng với đó là sử dụng màu chủ đạo là màu của logo công ty sẽ làm cho khách hàng nhớ lâu và có phần ấn tượng hơn với hình ảnh của công ty.
Văn phòng làm việc – Nơi đánh giá độ chuyên nghiệp
Văn phòng làm việc là khu vực chiếm hầu hết diện tích tại công ty. Nên đây cũng có thể là nơi khách hàng sẽ đi qua để đến những không gian trao đổi thông tin như phòng họp, phòng của cấp lãnh đạo…

Do đó, một văn phòng làm việc ngăn nắp và gọn gàng cũng sẽ để lại thiện cảm hơn với khách hàng. Khi không gian làm việc được trang trí nội thất một cách khoa học, phù hợp với nhu cầu của từng bộ phận trong công ty sẽ cho khách hàng thấy được độ chuyên nghiệp của công ty này.
Phòng họp – Không gian trang trọng và đầy đủ tiện ích
Phòng họp là một trong những nơi trao đổi và ký kết hợp đồng với khách hàng. Nên đây là không gian cần được quan tâm và chú trọng. Một phòng họp với không gian thoải mái nhưng riêng tư là nơi lý tưởng để chủ đầu tư cùng khách hàng có thể thuận tiện trao đổi thông tin.
Từ đó, việc trang trí nội thất văn phòng với các sản phẩm thông minh, tiện nghi. Cũng như vật liệu nội thất bền bỉ và chất lượng sẽ làm cho khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi hợp tác cùng công ty.

Văn phòng cho giám đốc – Nơi thể hiện độ uy tín của nhà lãnh đạo
Ngoài phòng họp ra, phòng làm việc của giám đốc cũng là nơi để trao đổi, trò chuyện với các đối tác. Do đó, đây là một nơi trang trọng và đẳng cấp. Chính vì thế, những tone màu sang trọng và đơn giản như nâu, trắng, kem… thường được ưa chuộng. Điểm thêm vào đó là những mẫu nội thất đẹp, chất lượng giúp thể hiện được cá tính của nhà lãnh đạo. Từ đó, với cách trang trí nội thất văn phòng đẹp, hiện đại và chỉnh chu sẽ cho khách hàng thấy được độ uy tín của nhà lãnh đạo.

LU Design – Công ty thiết kế thi công nội thất
LU Design hiểu được rằng: một không gian sinh hoạt chất lượng cần có sự chỉnh chu và tinh tế trong thiết kế. Vì thế, chúng tôi đặc biệt chăm chút hoàn thiện từng chi tiết vào mỗi sản phẩm nội thất; quan tâm từng cảm nhận nhỏ nhất của khách hàng. LU Design – “liều thuốc giảm căng thẳng, đau đầu” cho khách hàng trong quá trình xây dựng.
Bài viết bên trên đã chia sẻ đến các chủ đầu tư những cách giúp trang trí nội thất văn phòng thêm đẹp để tạo được ấn tượng đến với đối tác.
THÔNG TIN LIÊN LẠC
Hotline: 078 7878 777
Office: 79 Nguyen Truong To, Ward 12, District 4, HCM
Website: ludesign.vn
Fanpage: LU Interior Design & Build